Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Giá xe cẩu chuyên dùng, địa chỉ thuê cẩu uy tín, giá rẻ

Quý khách đang có một khối lượng lớn hàng hóa cần vận chuyển, Quý khách đang cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cẩu uy tín, chất lượng, giá phải chăng ? Quý khách cần biết thêm thông tin về giá xe cẩu chuyên dùng và các chương trình ưu đãi ?
Quang Cẩu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng, cẩu nâng, hạ, vận chuyển hàng hóa, thiết bị khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Rút hàng từ Container vận chuyển đến các khu Công nghiệp, khu chế xuất..Quý khách có nhu cầu thuê cẩu, xin vui lòng liên hệ :
Mr.Quang : 948.661.334
giá thuê xe cẩu chuyên dùng
Cho thuê cẩu chuyên dùng giá rẻ

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu đa dạng về tải trọng và thời gian. Quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn báo giá và cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có chứng chỉ lái cẩu, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24, Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu chuyên dùng để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi về giá cả.
Quang Cẩu hân hạnh được phục vụ Quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét