Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

CẦN THUÊ XE CẨU CHỞ HÀNG CHUYÊN DỤNG GIÁ RẺ--CLICK HERE

Quý khách đang có một hay nhiều kiện hàng có kích thước lớn, trọng lượng nặng nhưng lại cần cẩu lên các tòa nhà cao tầng. Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe cẩu hàng, dùng các loại cẩu chuyên dụng từ 20 tấn  30 tấn, 50 tấn, 70 tấn, 100 tấn, 150 tấn, 200 tấn.

Qúy khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ  và giá cả:
                                                Mr. Quang : 0948.661.334


cho thuê cẩu chuyên dùng vận chuyển hàng giá rẻ
cho thuê cẩu chuyên dùng giá rẻ

Xe cần cẩu được kiểm định chất lượng thường xuyên và cấp giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến đường, lái cẩu có chứng chỉ và đặc biệt là có kinh nghiệm nhiều năm, sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình cẩu, hạ, vận chuyển hàng hóa,  khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như tiến độ công việc.
cần thuê xe cẩu chở hàng

Vì đặc điểm là các xe cẩu lớn, rất dài và rộng, cồng kềnh lên khi lưu thông trên đường khá khó khăn, tùy theo từng địa điểm, tuyến đường mà thời gian hoạt động của xe cẩu là khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin chi tiết.
cho thuê xe cẩu chuyên dùng
Cẩu chuyên dùng chở hàng
Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin sơ bộ về hàng hóa, mặt bằng, thời gian, chúng tôi sẽ khảo sát địa hình, lên phương án thi công tại chỗ, tư vấn loại cẩu chuyên dùng phù hợp giúp Quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển.

Quang Cẩu hân hạnh được phục vụ Quý khách,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét