Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Công ty cho thuê xe nâng giá rẻ nâng hàng

GIỚI THIỆU
Văn phòng doanh nghiệp, công ty TNHH Vận Tải Bình An chuyên nhận mọi công việc trong lãnh vực di chuyển, bốc vác và vận chuyển hàng hóa trên 15 năm. Cùng với bộ phận nhân viên nhiều kinh nghiệm kết hợp với dàn otô chuyên nghiệp sẽ gửi tới cho Quý Khách hàng sự hoàn hảo và tốt đẹp nhất. Với chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng, thời gian vận chuyển nhanh, tính toán lộ trình một cách rõ nhằm giảm thiểu Mức giá và làm tăng lợi nhuận đáng kể cho Quý Khách hàng. văn phòng xe TNHH TM & DV Vận Tải Bình An chắc chắn thực hiện công việc chất lượng, hoàn hảo, dễ dàng, với Mức phí cạnh tranh nhất thị trường. doanh nghiệp TNHH TM & DV Vận Tải Bình An xin gửi lời cảm ơn sâu đậm nhất đến Quý khách trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và sử dụng hình thức dịch vụ nâng và tải của tập đoàn tôi. văn phòng doanh nghiệp, công ty TNHH TM & DV Vận Tải Bình An hân hạnh giới thiệu:

cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ
xe nâng hàng cẩu hàng

Chất lượng dịch vụ nâng hàng.


  1. Hình thức cẩu hàng.
  2. Lĩnh vực bốc dỡ hàng hóa.
  3. Hình thức di dời hàng ( otô cẩu thùng).
  4. Chất lượng dịch vụ mua bán và cho thuê ô tô nâng.

Với những lái những dòng otô giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm với công viêc. nâng hàng nặng an toàn và nhanh chóng nhất! chúng mình Chuyên nhận nâng hạ máy móc thiết bị, sắt thép, inox, giấy, gỗ, hóa chất,…. theo việc phải thuê dịch vụ của Quý khách. tải trọng: Sức nâng từ 1,5 tấn đến 20 tấn.

Dịch vụ cho thuê các loại o to cẩu hàng.

Lĩnh vực dòng ô to cẩu hàng 24/24 kích thước trọng tải từ 1 ~20 tấn ở khu vực TP HN, Thanh Hóa và các tỉnh san sát Hà Nội, với kinh nghiêm tích lũy trên 15 năm,cơ sở mình đảm bảo cẩu hạ, nâng cẩu tất tật những hàng hóa theo yêu cầu . Công Ty TNHH TM & DV Vận Tải Bình An cam kết thực hiện công việc chất lượng, hoàn hảo, nhanh gọn, với giá hợp lý xin đảm bảo tương đối nhất thị trường. dịch vụ xe cẩu hàng >=15 tấn thùng những dòng otô dài 9m, chiều rộng thùng xe ô tô là 2,4m, cần cẩu vươn xa 20m, độ tải trọng là hàng lên đến >=15 tấn.Với đội ngủ lái dòng ô to giỏi, nhiệt tình và luôn có trách nhiệm với công viêc.

Đừng ngần ngại hãy cầm máy và điện ngay cho văn phòng mình khi có yêu cầu sử dụng xe cẩu, cơ sở mình sẽ báo giá cho thuê cẩu ở Hai Bà Trưng, ... ngay lập tức cho Mọi người tùy theo yêu cầu cụ thể một cách rõ

Bên cạnh đó văn phòng chúng tôi còn cung cấp các kiểu dịch vụ khác như cho thuê các xe nâng ở Hoàn Kiếm, cho thuê xe tải ở Hoàn Kiếm. cho thuê ôtô công trình ở Quang Trung, cho thuê những dòng otô du lịch ở Hai Bà Trưng ... để phục vụ nhu cầu đa đạng của Mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét