Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Chúng tôi cho thuê cẩu nâng hàng giá tốt nhất Cầu Giấy

Văn phòng doanh nghiệp, công ty dịch vụ chuyên đáp ứng cẩu tất cả thiết bị máy móc từ thấp lên cao trong pham vi chật loại nhỏ, khó, mà Công ty tập đoàn tôi có tất cả các thiết bị, kỹ thuật cao để đưa lên, vào được vị trí cho Khách hàng.
* Dùng tất cả loại xe cẩu tự hành, các xe cẩu KATO, xe ôto nâng từ loại 1 tấn đến trọng lượng 250 tấn.
* Cẩu nâng và chuyên chở, Cẩu rút hàng, đóng hàng trong container bằng dòng ô to cẩu và nhiều loại xe ôtô nâng hơi ở khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và các huyện lân cận. Vinh dự và hân hạnh được hợp tác cùng Các bạn!
cho thuê ô tô cẩu
Cần thuê xe cẩu giá phải chăng

Mọi điều khoản hợp đồng xin sử dụng điện thoại và liên hệ:
Văn phòng tập đoàn Giao Dịch : Công ty CPTM&DV tại Hà Nội
Điểm 1: Số 77 - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điểm 2: Tổ 43/66A Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điểm 3 : 894/41F Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội
ĐT điều hành: 053.7424.3277-0716.667.171 ( quản lý dịch vụ )
Địa chỉ Email: chothuenhiều loại xe ôtôledaihanh@gmail.com
Site chính: chothuexemydinh.org

Cho thuê ô tô cẩu Nam Thăng Long, Công tycho thuê ôtô cẩu ở Hà Nội chấp thuận nhu cầu ngày càng rất nhiều, do sự vươn lên của ngành công nghiệp, sự ra đời của tương đối KCN, nhà máy, xí nghiệp khu công nghiệp tại HN và các thành phố xung quanh. Vì vậy thể loại xe cẩu hàng,nâng và tải mở ra một số lượng nhiều, điều này làm cho các các công ty cảm thấy khó khăn cho việc tìm kiếm một địa chỉ đáp ứng dịch vụ cho thuê otô cẩu hàng uy tín (giá cả ưng ý, chuyên môn cao) và nhiều năng lực (số lượng xe tương đối nhiều)

Hình thức cẩu và chở: Một khi đã có được nhiều thông tin về hàng hóa cần cẩu nâng và chuyên chở của Các bạn, tập đoàn tôi sẽ tiến hành kiểm tra lịch trình dòng ô to, sau đó báo Mức giá cho Quý Khách hàng bằng Địa chỉ Mail, bằng fax, bằng miệng (Đối với những hàng hóa nhiều phức tạp, doanh nghiệp mình sẽ cử nhân viên tư vấn xuống khảo sát ). Sau khi chốt thời gian, địa điểm giao nhận hàng, chúng tôi sẽ cho dòng ô to đến chở và giao hàng đúng theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét