Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cho thuê xe cẩu chuyên dụng 100 tấn ở Nam Từ Liêm

Là chuyên về thuê otô cẩu của xí nghiệp chúng tôi đang rất được Bạn tin dùng vì phục vụ đầy đủ về yêu cầu uy tín và chất lượng. Doanh nghiệp mình Vận Tải Công Nghiệp QUỐC ĐẠT đã bắt đầu đưa thể thức các hình thức thuê cẩu vào sử dụng từ năm 1996.

thuê xe cẩu chuyên dùng giá rẻ
Thuê xe cẩu ở hà nội

Cho thuê xe cẩu liên lạc hỏi giá 08922 7358933 gặp A TUẤN ANH

Với số lượng các dòng xe chở hàng hóa đa dạng như trên công ty mình xin cam đoan gửi tới thị trường những con các xe cẩu hàng hóa chất lượng nhất, đảm bảo cung cấp kịp thời và đầy đủ otô cẩu hàng hóa cho Chúng ta, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ cẩu và chuyển của Khách hàng.

Cho thuê ôtô cẩu hàng hóa: nhận cho thuê tất tật loại xe ôto cẩu hạng cực nặng chuyên dụng ( độ tải trọng là 25 tấn - số lượng trọng tải 450 tấn), xe ôtô cẩu thùng, những dòng otô tải cẩu, ôto cẩu tự hành (kích thước trọng tải 2,5 tấn - khối lượng tải trọng 15 tấn) giá hợp lý ưu đãi ở khu vực Hà Nội và các tỉnh thành xung quanh nội thành Hà Nội. Với bản lĩnh chuyên đem đến dòng ô to cẩu cho thuê cam đoan chất lượng, uy tín, các hình thức thuê cẩu nhanh gọn. Văn phòng doanh nghiệp, công ty cổ phần cẩu và chở Hà Nội đã và đang khẳng định tên tuổi hàng đầu được tất tật Các bạn trong và ngoài Thành Phố tín nhiệm và ưu tiên dùng " chuyên về lĩnh vực thuê xe cẩu Hà Nội " của doanh nghiệp mình.

Các dịch vụ các hình thức thuê cẩu

- Thuê xe oto cẩu loại khối lượng 1,5 tấn: 2 con
- Cho thuê xe cẩu loại kích cỡ 2 tấn: 9 con
- Cho thuê cẩu loại độ tải trọng là 3,5 tấn: 2 con
- Dịch vụ cẩu loại số lượng trọng tải 5 tấn: 9 con
- Thuê xe oto cẩu loại kích cỡ 8 tấn: 2 con
- Thuê xe oto cẩu loại số lượng trọng tải 10 tấn: 6 con
- Dịch vụ cẩu loại khối lượng tải trọng 25 tấn: 3 con
- Cho thuê xe nâng người lên cao: 10 con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét