Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Cẩu chuyên dụng 120 tấn ,cẩu cho thuê tại Từ Liêm

Với phương châm khách hàng là trên hết ,chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ,chúng tôi tự hào là công ty cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín tại Hà Nội, cho thuê cẩu tự hành, cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn ,cho thuê cẩu nâng người,dịch vụ cẩu ,hạ vận chuyển chuyên nghiệp,đội ngũ nhân viên lái cẩu có chứng chỉ,có kinh nghiệm làm việc lâu năm.
Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 120 tấn tại quý khách vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu cho thuê

Cẩu chuyên dụng 120 tấn cho thuê

Chúng tôi cho thuê cẩu chuyên dụng 120 tấn tại Từ Liêm, nhận làm việc ,phục vụ cho thuê dài hạn tại các công trình cầu đường,cầu cao tốc,các khu chung cư ,khu nhà cao tầng.
Nhận cẩu ,hạ các loại máy móc ,hàng hóa tại các bến cảng.khu công nghiệp,khu chế xuất..
Cẩu giá rẻ
  • Khi thuê cẩu vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như :khối lượng,kích thước hànghóa cần cẩu,hạ,thời gian,địa điểm ,mặt bằng làm việc chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá cho quý khách,để đảm bảo chính xác quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail;cauhangthue @gmail.com ,nếu mặt bằng khó chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ.
  • Qúy khách hàng có thể chọn thuê cẩu theo nhiều hình thức,thuê cẩu theo giờ,thuê cẩu theo ca,thuê cẩu theo tháng hoặc thuê cẩu trọn gói,tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách mà chúng tôi tư vấn và báo giá.
  • Phương thức thanh toán nhanh gọn ,thanh toán bằng chuyển khoản ,hoặc thanh toán trực tiếp cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ an toàn.
Cam kết khách hàng khi thuê cẩu chuyên dụng
  • Dàn cẩu chuyên dụng kiểm định chất lượng,bảo dưỡng định kỳ,bảo đảm an toàn trong khi vận hành và sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên lái cẩu có chứng chỉ,có khả năng sử lý tình huống trong quá cẩu,hạ,phục vụ nhiệt tình kể cả ngày nghỉ,ngày lễ.
  • Chúng tôi luôn cam kết đem dến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả thấp nhất ,ổn định ,ít biến động.
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét