Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Cẩu chuyên dụng,cho thuê dài hạn

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín,chúng tôi cho thuê cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng các loại từ 25 tấn đến 200 tấn ,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp ,phục vụ nhiệt tình,lái cẩu chuyển nghiệp có chứng chỉ đảm bảo an toàn trong khi vận hành .Khi có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu cho thuê giá tốt

Hiện nay chúng tôi cho thuê các dòng cẩu chuyên dụng có trọng tải lớn từ 25 tấn đến 200 tấn phục vụ dài hạn tại các công trình,công trường ,khu công nghiệp,khu chế xuất...nếu thời gian thuê cẩu dài trên 12 chúng tôi sẽ ưu tiên giảm cước vận chuyển cẩu đến địa điểm làm việc.
 
      + Nhận cẩu ,hạ các loại thiết bị máy móc,hàng hóa quá khổ ,quá tải,lên các tầng cao
      + Nhận lắp đặt dầm cầu ,lắp ghép nhà xưởng ,xí nghiệp,
      + Nhận cẩu ,hạ hàng hóa ,container tại các bến bãi,
      + Nhận cẩu,vận chuyển vật liệu xây dựng,máy móc công trình ..
      + Ưu tiên cho thuê cẩu trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.
cẩu chuyên dụng cho thuê
Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,giá cả phải chăng,giá dịch vụ thay đổi lên hoặc xuống theo giá xăng dầu.
Dàn cẩu chuyên dụng được kiểm định chất lượng ,cũng như bảo dưỡng định kỳ,đảm bảo an toàn trong khi vận hành và sử dụng.
Nhân viên lái cẩu có chứng chỉ ,có kinh nghiệm lâu năm,phục vụ nhiệt tình,có khả năng sử lý tốt tình huống trong khi làm việc đảm bảo an toàn trong khi cẩu,hạ.

Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ trực tiếp phòng điều vận hoặc gửi thông tin chi tiết qua địa chỉ e-mail : cauhangthue @gmail.com ,chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn miễn phí cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét