Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cẩu kato-Cẩu 100 tấn cho thuê tại Hà Đông

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của quý khách hàng,để đáp ứng được nhu cầu đa dạng đó ,chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ,cũng như phát triển và nâng cao vai trò của đội ngũ nhân viên trong công ty để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.Chúng tôi tự hào là công ty cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín,là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ,các cá nhân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận,chúng tôi cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn,cho thuê xe nâng hàng,cẩu nâng người,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,cho thuê cẩu chuyên dụng 130 tấn tại Hà Đông,khi có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng

Phương thức thuê cẩu tại Hà Đông
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 130 tấn tại Hà Đông vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin và được báo giá cụ thể.
Khi có nhu cầu thuê cẩu quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin như ;Khối lượng ,kích thước hàng hóa cần cẩu ,hạ ,để đảm bảo chính xác quý khách hàng vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng qua địa chỉ e-mail: cauhangthue @gmail.com ,nếu mặt bằng khó chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ.
Nhận cẩu ,hạ,các loại hàng hóa cồng,kềnh ,quá khổ ,quá tải,các loại vật liệu xây dựng lên các tòa nhà cao tầng,các khu chung cư,cho thuê cẩu làm việc dài hạn tại các công trình cầu, đường cao tốc,các bến cảng.
Vui lòng tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi
  1. Cho thuê cẩu tự hành
    Cẩu cho thuê giá rẻ
  2. Cho thuê cẩu nâng người
  3. Cho thuê xe nâng hàng
  4. Cho thuê xe tải nhỏ
  5. Cho thuê xe chuyên chở hàng tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại
  6. Cho thuê xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ tất cả nhu cầu của quý khách.




Cam kết khách hàng khi thuê cẩu
  1. Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,có chứng chỉ,có khả năng sử lý tình huống tốt trong quá trình cẩu ,hạ ,đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như nhân công làm việc xung quanh.
  2. Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên,đảm bảo an toàn trong khi vận hành.
  3. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,giá cả ưu đãi,ít biến động.

Đến với chúng tôi là quý khách hàng đã và đang đến với sự thành công ,cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua.Chúc quý khách hàng Năm Mới An Khang -Thịnh Vượng và May Mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét