Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cho thuê cẩu 80 tấn -Cẩu kato-Cẩu chuyên dụng giá rẻ

Dịch vụ Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ tại Hà Nội ,dịch vụ cẩu ,hạ ,vận chuyển chuyên nghiệp,cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn phục vụ nhiệt tình kể cả ngày nghỉ,ngày lễ.
Qúy khách đang có khối lượng lớn hàng hóa ,các loại thiết bị máy móc cần vận chuyển,cẩu,hạ lên các tầng cao khu chung cư ,khu nhà cao tầng,phục vụ các công trình đang thi công,cầu cao tốc thì lựa chọn tối ưu nhất là sử dụng cẩu chuyên dụng.Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 80 tấn quý khách vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng cho thuê

Cẩu chuyên dụng 80 tấn cho thuê

Cẩu cho thuê giá rẻ
Cẩu 80 tấn có chiều dài cần chính là 44m và chiều dài cần phụ là 8m có sức nâng tối đa là 80 tấn,chúng tôi nhận cẩu ,hạ các loại thiết bị ,máy móc,nhận lắp đặt dầm cầu,nhận ký hợp đồng dài hạn tại các công trình xây dựng,cầu đường,làm việc tại các bến cảng...

Chúng tôi cho thuê cẩu theo nhiều hình thức,thuê cẩu theo giờ,thuê theo ca(mỗi ca từ 5-7h),thuê theo tháng hoặc thuê trọn gói.Qúy khách có thể lựa chọn dịch vụ tùy vào nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ nhân viên lái cẩu có kinh nghiệm,phục vụ nhiệt tình ,có chứng chỉ lái cẩu,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ.đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như nhân công đang làm việc xung quanh.

Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,đảm bảo an toàn trong khi vận hành cũng như sử dụng.

Đến với Vận tải Hà Nội quý khách hàng sẽ cảm thấy yên  tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo về giá cả.

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi 

  • Cho thuê cẩu tự hành các loại từ 2,5 tấn đến 15 tấn.
  • Cho thuê xe cẩu nâng hàng làm việc trong kho bãi,xí nghiệp, nhà xưởng.
  • Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao.
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng vận chuyển Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê xe tải nhỏ chở hàng trong nội thành Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh.
Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua.Chúc quý khách hàng là các cá nhân ,các doanh nghiệp ,xí nghiệp trong địa bàn Hà Nội và các tình lân cận năm mới An khang-Thịnh vượng và nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét