Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cho thuê cẩu chuyên dùng, cẩu chuyên dùng 20, 30 tấn

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, để đáp ứng nhu cầu đó, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng, cẩu chuyên dùng 20,30 tấn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Cẩu chuyên dùng, cẩu chuyên dùng 20,30 tấn của công ty chúng tôi có thể cẩu hạ và vận chuyển các loại máy móc, thiết bị hay đồ dùng cồng kềnh với trọng tải lên đến 20, 30 tấn. Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng, khảo sát công việc và báo giá lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để đảm bảo tiến độ công việc.
Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dùng, cẩu 20, 30 tấn, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại của nhà điều hành tại công ty :
              Hotline : Mr.Quảng- 0948.661.334
cho thuê cẩu chuyên dùng
Cẩu chuyên dùng 20 tấn

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h. Thuê cẩu chuyên dùng, cẩu chuyên dùng 20,30 tấn tại công ty chúng tôi, quý khách hãy yên tâm về chất lượng cẩu cũng như tiến độ công việc bởi đội ngũ lái cẩu của chúng tôi là những người có chứng chỉ cẩu, có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận và chu đáo trong công việc. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
Công ty chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét