Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cho thuê cẩu, thuê cẩu kato 80 tấn

Bạn đang có nhu cầu cẩu hàng hóa, vật dụng cồng kềnh quá mức? Bạn đang phân vân không biết chọn loại xe cẩu nào chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Hãy đến dịch vụ cho thuê cẩu kato, cẩu bánh lốp, cẩu chuyên dụng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình.
Hiện nay, công ty chúng tôi chuyên cho thuê cẩu chuyên dùng, cho thuê cẩu kato 80 tấn. Cẩu kato 80 có thiết chiều dài cần chính là 44m, chiều dài cần phụ là 15m có sức cẩu tạ hàng hóa lên đến 80 tấn. Cẩu kato 80 tấn là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách khi muốn cẩu tạ hàng hóa, vận dụng từ mặt đất, từ xe tải hay xe container, cẩu hạ hàng hóa vào các vị trí cách xe nơi tập kết. 
Quý khách có nhu cầu thuê cẩu kato 80 tấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại :

                Mr. Quang- 0948.661.334 
thuê cẩu kato 80 tấn
Cẩu kato 80 tấn

Chúng tôi nhận cẩu theo ca, cẩu trọn gói. cẩu theo tuần và theo tháng. Đội ngũ lái cẩu của công ty chúng tôi đã được cấp chứng chỉ lái cẩu, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có khả năng xử lí và ứng biến với mọi tình huống có thể xảy ra. Khi quý khách có nhu cầu thuê cẩu kato 80 tấn, chúng tôi sẽ cử người đi khảo sát,  tính toán và báo lại giá cho quý khách trong thời gian sớm nhất để đảm bảo tiến độ công việc.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét