Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Cần thuê xe cẩu chở hàng, chở hàng thuê giá rẻ, Lh: 0948.661.334

Với một khối lượng hàng hóa lớn cần vận chuyển, chuyển hàng hóa lên trên các tầng cao, vận chuyển vật liệu xây dựng cho các công trình....Sử dụng phương tiện vận chuyển nào để vừa đảm bảo an toàn lại tiêt kiệm chi phí ? Trong những trường hợp này,thuê xe cẩu chở hàng là giải pháp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, bởi hầu hết hàng hóa cần vận chuyển đều là hàng có tải trọng lớn, nếu không vận chuyển đúng cách rất dễ gây nguy hiểm.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu chở hàng tại Hà Nội, cẩu tự hành được kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động. Quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu xin vui lòng liên hệ:


Mr. Quang : 0948.661.334
Cần thuê xe cẩu chở hàng
Thuê xe cẩu chở hàng
 Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, căn cứ vào khối lượng hàng hóa và địa hình vận chuyển, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách nên lựa chọn loại cẩu tự hành có trọng tải như thế nào để tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển cho Quý khách.

Thủ tục nhanh gọn, phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ thời gian cũng như chất lượng công việc là những tiêu chí hàng đầu chúng tôi đặt ra để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của Quý khách.
Quang Cẩu rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét