Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

9 Địa chỉ chuyên phục vụ dịch vụ nâng người lên cao làm việc


dịch vụ thuê xe ô tô nâng người ở hà nội
Thuê xe ô tô nâng

Loại hình Cho thuê dòng ô to nâng người lên cao

ôtô nâng người lên cao : Một loại xe ôtô nâng chuyên dụng để nâng người lên cao hàng trục mét nhằm phục vụ cho việc lắp đặt trong các khu thầu, biển quảng cáo, lắp đặt cột đèn sửa chữa toàn bộ thiết bị trên cao. ôtô nâng TUẤN ANH hiện đang chấp thuận loại hình cho thuê các loại o to nâng người với mức chi phí thấp và chắc chắn an toàn theo những điều muốn của Khách hàng chấp thuận dịch vụ cho thuê xe cẩu nâng người lên cao đến tận nơi Bạn yêu cầu

Cho Thuê Ô tô Nâng Người - Các xe Cẩu Tự Hành

1 - Chuyên dịch vụ cẩu nâng người làm việc trên cao ( vd: làm chiếu sáng, quảng cảo v.v…)
2 - dịch vụ cẩu Tự Hành & và cẩu nâng và chuyên chở Nội Ngoại Thành.
3 - Rút hàng trong container nhà, xưởng v.v…

Đặc biệt: Buôn bán xe ôto cẩu, sửa chữa và độ Cần Cẩu…

Chúng mình có thể phục vụ dòng ô to nâng tự hành dạng cắt kéo dòng Skyjack, Genie, JLG, Snorkel ... chất lượng tốt tới khắp các các khu công trình lớn trên cả nước. Luôn cam đoan đem đến xe nâng kịp thời, dịch vụ đăng ký thuê nhanh chóng, hiệu quả, thuê tải gắn cẩu tốt..

Ngoài dịch vụ trên, với phương châm xin cam đoan chất lượng uy tín, nhanh gọn hiệu quả, Văn phòng mình luôn phục vụ Chúng ta 24/24 tại khu vực Hà Nội và những tỉnh thành tại khu vực miền Bắc. Đối với những Bạn ở tất tật những tỉnh thành xa như Đà Nẵng, TP HCM,... có thể bấm điện thoại và alo với số Số máy Hotline điều hành của Công ty tôi để được giải đáp lựa chọn các dòng xe nâng từ các chi nhánh của tập đoàn tôi để có cước tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét