Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cho thuê cẩu bánh lốp, kato tại Hà Nội - Công ty cho thuê cẩu uy tín

Cẩu24h.com cung cấp Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Với , đa dạng các trọng tải, đa dạng các loại xe cẩu chuyên dụng,công ty mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Dịch vụ cho thuê xe cẩu Cẩu24h.com nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu, chúng tôi đã và đang xây dựng một nguồn lực lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều trên cả nước. Với hệ thống trang thiết bị được đầu tư bài bản nhằm nâng cao năng lực của doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thuê xe, cẩu hàng hóa,….
Hotline: 0912005042-0948520688

Cho thuê xe cẩu hàng hóa: Dịch vụ cho thuê các loại xe cẩu hạng nặng chuyên dụng (25 tấn - 150 tấn), xe cẩu thùng, xe tải cẩu, xe cẩu tự hành (2,5 tấn - 15 tấn) giá rẻ ưu đãi tại Hà Nội và các tỉnh thành.
Với nhiều năm chuyên cung cấp xe cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng, uy tín, thủ tục nhanh gọn, Công ty chúng tôi đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu được nhiều khách hàng trong và ngoài Thành Phố tin tưởng và ưu tiên "dịch vụ thuê xe cẩu" của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu đòi hỏi chất lượng xe phải được tuyển chọn kỹ càng, đòi hỏi đội ngũ tài xế phải có kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhằm giúp giải quyết công việc nhanh chóng, cẩn thận và an toàn.
Khi quý khách hàng chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp dịch vụ, đội ngũ phân phối viên sẽ điều nhân viên xuống khảo sát, báo giá với chi phí cam kết thấp nhất nhưng chất lượng công việc luôn đạt mức cao nhất.

Với các loại xe chuyên dụng như cẩu bánh lốp 20 tấn – 25 tấn – 30 tấn – 45 tấn – 50 tấn – 100 tấn – 150 tấn – 200 tấn, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách. Toàn bộ xe , nhân viên tài xế đều đã được kiểm định của cơ quan nhà nước và đều có bằng lái cẩu chuyên dùng.

Dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng các loại tải trọng.
- Cẩu chuyên dùng thường được phục vụ vào các hàng hóa tải trọng lớn và có tính chất chuyên dùng hơn như cẩu các thiết bị có tải trọng lên tầng cao, cẩu phục vụ cho lắp đặt quảng cáo trên cao..vvv.
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 20 tấn
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 30 tấn
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 40 tấn
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 50 tấn
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 70 tấn
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 100 tấn.
- Cho thuê cẩu chuyên dùng 150 tấn.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ:
Email: Vanphongxehanoi@gmail.com
Đ/c: Số 30 đường Mỹ đình, quận Nam Từ Liêm, tp.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét